Chẳng hạn thương hiệu L’Oreal cho ra mắt Mr. Hàng hiệu siêu cấp Ou, thần tượng ảo đầu tiên của nhóm L’Oreal. Nhân vật này được mô tả là một người đàn ông Pháp gốc Hoa, 24 tuổi, doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp và quan tâm đến những vấn đề trách nhiệm đối với môi trường.Mặc dù nhân vật phong TIFFANY siêu cấp cách anime kiểu Mr.Ou cũng chỉ thích hợp với một số đối tượng nhất định, thế nhưng dự báo nhiều thương hiệu cũng sẽ làm theo hướng mà L’Oreal đã xây dựng.
Đối với những người trẻ, họ luôn muốn được tương tác nhiều hơn với các influencer. Khi đó metaverse và những influencer ảo sẽ rất phù hợp với nhu cầu này. Các thương hiệu sẽ có nhiều không TIFFANY gian để sáng tạo và dẫn dắt câu chuyện, thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng - influencer, đồng thời cũng là giữa khách hàng và thương hiệu. Theo thống kê, tỷ lệ tương tác với influencer ảo cao gấp ba lần so với influencer người thật.
CHIẾC VÒNG CỔ TIFFANY ONE DIAMOND PRESSLET 2 ĐẶT GIẢM GIÁ TIFFANY & CO 12595816 SILVER_ TIFFANY & CO_ THƯƠNG HIỆU GIÁ RẺ (LỚN NHẤT )
808.400₫
số sản phẩm:sku80300
Thương hiệu sản phẩm:TIFFANY
MÀU SẮC:
Bạc
SỐ LƯỢNG:
1
Thêm vào giỏ Hàng
https://www.duybrand.com/goods-9654.html CHIẾC VÒNG CỔ TIFFANY ONE DIAMOND PRESSLET 2 ĐẶT GIẢM GIÁ TIFFANY & CO 12595816 SILVER_ TIFFANY & CO_ THƯƠNG HIỆU GIÁ RẺ (LỚN NHẤT )
https://duybrandblack.blogspot.com
https://duybrandblue.blogspot.com
https://duybrandbook.blogspot.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét